วัดไทยสวยๆ

วัดไทยสวยๆ
วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ชาวพุทธ ทุกท่านวันนี้ผมดีใจมากและรีบมานำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบและเป็นที่น่ายินดีที่จะเข้า รวมพิธีกรรมที่เป็นการเสริมบารมีและศิริมงคลแก่ตัวเองครับ คือ พิธี " ทิพมนต์ " ครับ ที่วัดถ้ำดาวเขาแก้ว อ. มวกเหล็ก สระบุรี ครับ ผมเดินทางไปร่วมงานนี้เมื่อวานนี้เอง เป็นพิธีใหญ่มากครับมีเกจิอาจารย์มาร่วมพิธีกันมากมายเป็นการเสริมศิริมงคล และบารมีแก่ตัวเองครับ ปีหนึ่งจัดครั้งหนึ่งครับ อยากเชิญชวนทุกท่านไปร่วมงานกันมาก ๆ ชีวิตเราจะได้เจริญ ๆ คิดสิ่งใดก็สมตามปราถนา ผมได้บันทึกภาพมาให้ชมกันลองคิดดูนะครับ ฝรั่งยังมีเลย แล้วเราชาวพุทธและครับ น่าจะร่วมงานกันนะครับ และหากวันเวลาพิธีการในปีหน้ามีเมื่อไรผมจะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบด่วนเลยครับ ทุกคน

ผม วรัลเพ็ชร ครับ ชาวต่างชาติครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น